Wednesday 1 June 2011

నీకై అన్వేషించాను,ప్రేమించాను,నిరీక్షించాను...
ప్రతి పథంలో ఒక అందమైన అనుభూతి మిగిలింది,మదిలో ఎన్నో కలలు మెదిలాయి....
అన్వేషణలో---
వెతికాను..వెతికాను.....అన్ని దారులలో నిన్ను వెతికాను.....
అణువణువూ వెతికాను...
ఆ పయనంలో,వేస్తున్న ప్రతి అడుగు మన మధ్య దూరాన్ని తగ్గిస్తోందనే భావన..
నేను నిన్ను చేరుకోబోతున్నాననే సంతోషం నన్ను ఉక్కిరిబిక్కిరి చేశాయి..... 
తుదికి నా కల నిజమైంది,నీ జాడ తెలిసింది.....
నా ఆనందానికి అవధులు,నిన్ను చేరుకునే పయనంలో అవరోధాలు,అన్ని తొలగిపోయాయి.....
ప్రేమలో---
ఎవరో చెప్పినట్టుగా 
ఒక యుగం క్షణంలా గడుస్తున్నట్టు ఉండేది...
ఎదురుగా నువ్వుంటే మనసులోని ఎన్నో భావాలు నీకు తెలియపరచాలనుకుంటాను...
కానీ ఆ క్షణం నాకు మాటలే కరువౌతాయి... 
ఎందుకిలా అని నా మనసుని అడిగితే,అది జవాబు చెప్పకనే చెప్పింది..బిడియం అని 
ఈ ఆనందం జీవితాంతం కోరుకుంటున్నాను అని.....
నిరీక్షణలో---
నిజం చెప్పాలంటే క్షణం ఒక యుగంలా గడిచింది...
కానీ ఎదురుచూపు ఇంత మధురంగా ఎప్పుడూ అనిపించలేదు...
నువ్వు,నీ జ్ఞాపకాలతో ఈ నిరీక్షణ కాలం,నా జీవితంలో ఒక తీయని జ్ఞాపకంగా నిలిచిపోయింది...
        ఇప్పుడు,ఈ క్షణంలో నీ మనస్సు,ప్రేమ నాకు దక్కాయి...నా సంతోషం నన్ను వెతుక్కుంటూ వచ్చింది.....
ఈ భావాలు అందరికి తెలిసినవే,అందరు పొందుతున్నవే...కానీ ఇదంతా చదువుతున్నప్పుడు మొహంలో వచ్చే ఒక చిరునవ్వు కోసమే ఈ మధుర భావాలు అందరికి చెప్పాలనిపించింది.....

6 comments: