Tuesday 7 June 2011

నువ్వే నువ్వే నాతో నువ్వే,నాలో సగమై నిలిచావే.....
చాలే చాలే మాయలు చాలే,నన్నే నువ్వు దోచేసావే.....
నా అడుగడుగునా నీ జ్ఞాపకమే నన్నే నీడై నడిపిందే...
నా ఆణువణువూ నను మరిపిస్తూ నీ తలపులతో నిండినదే...
                                                                             ||నువ్వే నువ్వే||
మనసును మీటినది,ఆశలు రేపెనది,కారణమేమిటని అడిగా నిను చూసి
నీ మనసు చెప్పె నాతో,ఒక తీపి కబురు ఏదో...
నీకోసం నా హృదయం
నీతోనే జీవితము
నీవేలే నా సర్వం...నీవేలే.......
                                                                            ||నువ్వే నువ్వే||
కలలను చూపినది,కలతలు రేపెనది,దీనికి సాక్ష్యములు నీ నీలి కనులేనే...
నా కనుల తెరల వెనుకా,నీ రూపమే నిండెనుగా...
నిను చూసే ఈ నిమిషం
నాకే ఓ మరు  జన్మం 
అయ్యావే నా ప్రాణం...చెలి నీవే......
                                                                           ||నువ్వే నువ్వే|| 






3 comments: